Lễ ký kết hợp tác chiến lược – Dự án chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Tran Huy
Chiều ngày 12/3, tại Văn phòng Viện khoa học chăm sóc sức khỏe Việt Nam - Tòa nhà Hapi Holdings, Ngõ 70 Trương Công Giai , quận Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra Lễ ký hợp tác giữa Công ty CP Tập đoàn Đầu tư và XNK ALIMEX Và Viện khoa học chăm sóc sức sức khỏe Việt Nam.

Tham gia Lễ ký kết, về phía Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư và XNK ALIMEX, có ông Nguyễn Tuấn Dương – Tổng giám đốc và các cộng sự.

Về phía Viện khoa học chăm sóc sức khỏe Việt Nam, có ThS.Ds Ma Doãn Qúy – Viện trưởng và toàn thể cán bộ, nhân viên của Viên, cùng các khách mời.

Ông Nguyễn Tuấn Dương – Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư và XNK ALIMEX và ông Ma Doãn Qúy – Viện trưởng Viện khoa học chăm sóc sức khỏe Việt Nam ký kết hợp đồng hợp tác.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Tuấn Dương đã giới thiệu về giải pháp hỗ trợ điều trị độc quyền từ ALIMEX đó là sản phẩm Dr.C+L, xuất xứ từ Hàn Quốc. Đây là dược phẩm được chiết xuất 100% từ chất khoáng tự nhiên, không chứa thành phần hóa học nhân tạo. Đặc biệt có nguồn nguyên liệu độc quyền là Minexin – nguyên liệu khoáng tinh khiết được cấu tạo từ 100% thành phần khoáng thiên nhiên giúp chống lão hóa, chống viêm, giảm đau, tái tạo tế bào bị tổn thương, phục hồi cơ xương khớp, bình thường hóa làn da khi có vấn đề.

Sản phẩm Dr.C+L và thiết bị sử dụng đặc chủng

Dr.C+L đã được đăng ký bằng sáng chế số 10-2072848 và số 10-2072947 về điều trị viêm, chữa lành vết thương và tái tạo da. Sản phẩm hiệu quả cho 23 loại bệnh khách nhau như: Đau lưng, đau vai, đau đầu gối, thoát vị đĩa đệm, lở loét chân, bệnh zona, suy tĩnh mạch, thoái hóa khớp,…

Phóng viên Tạp chí điện tử Việt - Đức phỏng vấn ông Ma Doãn Qúy

Đại diện ALIMEX cũng đã chia sẻ trực tiếp Giấy chứng nhận bằng sáng chế sản phẩm của Hàn Quốc, đồng thời chia sẻ cách thức sử dụng thiết bị đặc chủng để sử dụng sản phẩm cũng như trả lời các thắc mắc của các khách mời.

ThS. Ds Ma Doãn Quý – Viện trưởng phát biểu: Mong muốn của Viện là đưa ra những sản phẩm tốt nhất, sản phẩm công nghệ cao đạt được từ các bằng sáng chế của các nhà khoa học để đưa tới tay người bệnh hiệu quả nhất, giá thành hợp lý nhất. Phục vụ cho người dân các bệnh về cơ xương khớp và các bệnh về rối loạn chuyển hoá hiện nay, góp phần vào bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tốt hơn.

Tin: Bảo Thơ, Ảnh: Hoàng Văn In